Heilbrigði ? Hvalir eru ekki menn!

Varla...
Sea Shepard er rétt eins og Greanpeace skipað af fólki sem er sennilega eitthvað skemmt í heilabúinu. Þetta lið telur sig hafa þann rétt að sökkva skipum annara til þess eins að vernda dýr.

Nú hef ég ekkert á móti lambakjöti og finnst lambalæri mjög góður matur, en ég vorkenni samt greyið lambinu sem engan skaðar nema borða gras og plöntur. Get ég gefið mér þann rétt að "sökkva" nánar kveikja í SS eða sigla á hús bænda.. með traktor. Nei varla ég get ekki áskiljað mér þann rétt, því þá myndi ég einfaldlega teljast til glæpamanna....

Þessi kolrugluðu samtök þarf að stöðva og það sem fyrst. Hvalir eru langt í frá saklaus dýr, satt að segja skaðleg dýr fyrir fiskistofna landsins, mannfólkið verður einfaldlega að halda hvalastofninum niðri svo það endi ekki með útrýmingu fiskstofna. Að lámarki ætti að gefa kvóta uppá 500hvali á ári fyrir Íslandsmiðin.

Bendi á þessa síðu hér, http://www.liu.is/template1.asp?Id=245&sid=98&topid=238 þetta eru rökréttar tölur. Er það að einhverju leiti sanngjarnt að hvalir éti jafn mikið og við gefum okkur rétt til að veiða? Hvað finnst þér?

Bökkum ekki með hvalveiðina! Aukum hana til muna.
...Hvalir eru dýr


mbl.is Sea Shepard fylgist með japönskum hvalaföngurum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband